Bi House Số điện thoại mua hàng
Bi House chat zalo tư vấn

Bài viết

Chính sách bảo hành & đổi trả

Tại Bi House, còn dùng máy là còn bảo hành

 

  1. Thời gian bảo hành được tính từ ngày khách nhận sản phẩm tại cửa hàng và dựa trên thông tin được ghi trong hoá đơn kèm theo sản phẩm, (không phải thời gian active trên máy)

  2. Bảo hành theo quy định của Apple: https://www.apple.com/legal/warranty/products/ios-warranty-rest-of-apac-vietnamese.html

  3. Quy trình bảo hành được giám sát và thực hiện trực tiếp bởi Apple Việt Nam.

  4. Với máy new 100%: Bảo hành 90 ngày hoặc 12 tháng 1 ĐỔI 1.

  5. Với máy likenew 99%: Bảo hành 6 tháng 1 đổi 1. Màn hình bảo hành 14 ngày và FaceID 30 ngày.

  6. Tặng thêm gói BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI – độc quyền Bi House: sau khi hết bảo hành 1 đổi 1 miễn phí tại tiệm, khách hàng vẫn được hỗ trợ 1 ĐỔI 1 với Apple và tặng 790.000đ phí gửi hãng. Phí sửa chữa và thay thế sẽ được trợ giá 10 – 50% (tuỳ lỗi).

  7. Trong thời gian chờ chuyển hãng bảo hành, cửa hàng sẽ hỗ trợ khách thiết bị dùng tạm.


CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Lỗi do nhà sản xuất

  • 1 ĐỔI 1 tại BiHouse. Được giám sát và thực hiện trực tiếp bởi Apple Việt Nam.

  • Nếu Trả máy nhận lại lên tới 85% giá trị của máy (tuỳ thời gian mua máy).

Sản phẩm không lỗi

  • Hỗ trợ đổi máy khác tuỳ nhu cầu khách hàng. (có bù chênh lệch)

  • Nếu Trả máy nhận lại lên tới 95% giá trị của máy (tuỳ thời gian mua máy).

Sản phẩm do lỗi người dùng

  • Vẫn hỗ trợ gửi Apple thẩm định lỗi MIỄN phí.

  • Đưa ra đầy đủ các giải pháp hỗ trợ tuỳ theo mong muốn của khách hàng: đổi máy mới, thu lại máy, sửa chữa,… Khách hàng chịu các chi phí liên quan.

  • Bi House sẽ hỗ trợ chi phí 10 - 50% (tuỳ lỗi).

Với máy mới 100% (Bảo hành 90 ngày hoặc 12 tháng 1 ĐỔI 1)

 

Với máy likenew 99% (Bảo hành 6 tháng 1 ĐỔI 1)

 
 

Với phụ kiện chính hãng